దేశవ్యాప్తంగా ఇండిగో ఎయిర్లైన్స్ (IndiGo) సేవల్లో సాంకేతిక సమస్యలు మరియు సిబ్బంది కొరత కారణంగా నెలకొన్న భారీ గందరగోళం ఎట్టకేలకు సద్దుమణిగిందని సంస్థ ముఖ్య కార్యనిర్వహణ అధికారి (CEO) పీటర్ ఎల్బర్స్ ప్రకటించారు. దీనివల్ల వేలాది మంది ప్రయాణికులు తీవ్ర ఇబ్బందులకు గురైనందుకు ఆయన తీవ్ర విచారం వ్యక్తం చేస్తూ, ప్రయాణికులకు బహిరంగంగా క్షమాపణలు తెలియజేశారు. “ఇండిగో సేవలు సాధారణ స్థితికి చేరుకున్నాయి” అని ఆయన ధృవీకరించారు.
గందరగోళం కారణంగా ఇబ్బందులు పడిన ప్రయాణికులకు ఉపశమనం కలిగించే చర్యల్లో భాగంగా, ఇప్పటికే లక్షల మంది ప్రయాణికులకు పూర్తి రిఫండ్ (పూర్తి సొమ్ము వాపసు) చేసినట్లు సీఈఓ తెలిపారు. ప్రస్తుతం ప్రధానంగా తమ దృష్టి అంతా గమ్యస్థానాల్లో చిక్కుకుపోయిన ప్రయాణికులను మరియు వారి లగేజ్ను త్వరగా చేర్చడంపైనే కేంద్రీకరించినట్లు ఆయన స్పష్టం చేశారు. ఈ రవాణా ప్రక్రియ పూర్తయిన తర్వాత, మిగిలిన ప్రయాణికులకు సంబంధించిన రిఫండ్ ప్రాసెస్ను కూడా వేగవంతంగా పూర్తి చేస్తామని ఎల్బర్స్ హామీ ఇచ్చారు.
చివరగా, ఇండిగో CEO పీటర్ ఎల్బర్స్ ప్రయాణికులకు ఒక విజ్ఞప్తి చేస్తూ, “మాపై నమ్మకాన్ని కోల్పోకండి” అని కోరారు. ఈ తాత్కాలిక గందరగోళం వల్ల ఏర్పడిన అసౌకర్యాన్ని అంగీకరిస్తూనే, భవిష్యత్తులో మెరుగైన మరియు విశ్వసనీయమైన సేవలను అందించడానికి తమ సంస్థ కట్టుబడి ఉందని స్పష్టం చేశారు. ఇండిగో తమ సేవల్లో నాణ్యతను మెరుగుపరచుకోవడానికి కృషి చేస్తోందని ఆయన వెల్లడించారు.